Top 10 VILLA SÓC SƠN có bể bơi sang chảnh cho 10 người

Được mệnh danh như Đà Lạt của Hà Nội. Đa số Villa và Homestay tại Sóc Sơn được chia ra hai khu vực: Khu đồi thông Minh Phú và khu Hồ Đồng Đò. Trong đó khu vực Minh Phú thì nổi tiếng hơn với các homestay cho 2 – 6 người. Còn khu vực Đồng Đò lại nổi tiếng với các Villa Sóc Sơn sang chảnh. View hồ tuyệt đẹp

Sau đây miniBreak sẽ cùng bạn điểm danh ngay 10 Villa Sóc Sơn có bể bơi cho 10 người nhé. Tính đến năm 2022.

Top 1 – Shoji Home

Shoji Home Sóc Sơn
Shoji Home Sóc Sơn

Tọa lạc bên hồ Đồng Đò thơ mộng, Shoji Home là một Villa theo phong cách tuyền thống của Nhật Bản. Shoji là cái tên lấy cảm hứng từ cánh cửa ra vào, từ gỗ và giấy của người Nhật.

Shoji Home có những tiện ích cơ bản nhất dành cho một đoàn khách từ 10 – 20 người:
Căn có: 3 Phòng ngủ – 6 giường lớn – 4 phòng tắm/wc tiện nghi

Shoji Home Sóc Sơn - miniBreak
Shoji Home Sóc Sơn – miniBreak

Bên cạnh đó còn có 01 phòng khách sang trọng và 01 phòng bếp tiện nghi. Villa cũng có đầy đủ tiện ích cần thiết như đệm phụ, bể bơi đẹp, máy giặt – máy sấy, và sân vườn cực xịn.

Shoji Villa Sóc Sơn

Top 2 – La Pineta

Được mệnh danh là “công chúa ngủ trong rừng” của làng Villa Sóc Sơn. La Pineta là một Villa có thiết kế cực độc đáo. Cả Villa là 2 mái nhà Gỗ khổng lồ, nằm giữa rừng thông Sóc Sơn siêu lãng mạn. 

Tuy thiết kế ngoại thất có phần đơn giản, nhưng nội thất lại vô cùng sang trọng và ấm cúng. Thêm với đó là một bể bơi sàn gỗ ngoài trời, tone sur tone với căn villa sang chảnh 

La Pineta Villa Sóc Sơn
La Pineta Villa Sóc Sơn

Villa La Pineta có 4 Phòng ngủ lớn cho 10 – 12 người lớn

Bên cạnh đó còn có 1 phòng khách lớn, sang trọng. 01 Phòng bếp ấm cúng. Và 01 Phòng đọc sách lãng mạn cho mọi người check-in.

La Pineta Villa Sóc Sơn
Từ trong La Pineta Villa Sóc Sơn

Ngay sát La Pineta cũng chính là khu sinh thái Thiên Phú Lâm nổi tiếng. Mọi người nếu có thời gian hoàn toàn nên trải nghiệm thử

Nội thất La Pineta Villa Sóc Sơn
Nội thất La Pineta Villa Sóc Sơn

Top 3 – Notting Hill

Lấy cảm hứng từ nước Anh xa xôi, Notting Hill Villa ra đời mang theo một phong cách thiết kế lộng lẫy chưa từng có. 

Notting Hill Sóc Sơn
Notting Hill Sóc Sơn

Notting Hill Villa – Nhà Trên Đồi tọa lạc tại xã Minh Phú, Sóc Sơn. Cả khu Villa rộng đến 5000m2 với 1 Villa 5 phòng ngủ. 1 Nhà kính tình nhân cho 2 người. 1 bể bơi cực rộng và sang chảnh. Còn lại là khu sân vườn được thiết kế theo phong cách quý tộc Châu Âu, với điểm nhấn là nhà kính mái vòm độc nhất tại Sóc Sơn.

Bể bơi tại Notting Hill Villa
Bể bơi tại Notting Hill Villa

Tổng khu Notting Hill tiêu chuẩn 10 đến 25 người, rất thoải mái cho các đoàn đông người như gia đình, công ty hoặc nhóm lớp, nhóm bạn.

Top 4 – Lake View Villa

Lake View Villa Sóc Sơn
Lake View Villa Sóc Sơn

LakeView Villa Sóc Sơn tọa lạc ngay cạnh của hồ Phú Nghĩa. Không khi nơi đây trong xanh quanh năm, thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng. Từ trung tâm Hà Nội đến Villa chỉ mất khoảng 1h đi đường, thực tế khoảng 40KM. 

Nội thất Lake View Villa Sóc Sơn
Nội thất Lake View Villa Sóc Sơn

Với thiết kế 5 phòng ngủ rộng rãi cho 10 – 15 người. Villa là địa điểm lý tưởng cho những chuyến hội họp, vui chơi vào dịp cuối tuần hoặc ngày nghỉ. Điểm nhấn của villa chính là thiết kế nội thất đơn giản và hiện đại. Cùng chiếc view hồ đắt tiền. Chắc chắn sẽ nâng tầm chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Phòng bếp Lake View Villa Sóc Sơn
Phòng bếp Lake View Villa Sóc Sơn

Một số tiện ích đi cùng: Smart TV, tủ lạnh,điều hoà 2 chiều, bếp từ, lò vi sóng, bếp BBQ, bàn ăn BBQ tại bể bơi, Bi-A,…

Top 5 – Cosy House Đồng Đò

Cosy House Đồng Đò
Cosy House Đồng Đò

Nổi tiếng với “2 mặt tiền” hướng ra hồ Đồng Đò vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Cosy House Đồng Đò từ lâu đã được biết đến là một trong những Villa Sóc Sơn view hồ đẹp nhất. 

Nội thất Cosy House Đồng Đò
Nội thất Cosy House Đồng Đò

Với 8 phòng ngủ rộng rãi, Cosy House có sức chứa lên đến 40 khách. Đi cùng với đó là 7 phòng tắm/wc. Kèm theo một list dịch vụ hấp dẫn: – Loa keo karaoke miễn phí, Xông hơi 60p, Bi a, Xe đạp, Câu cá, Bể bơi vô cực, Sân khấu, Sân team building,…

Top 6 – Green Hill Villa

Green Hill Villa K3
Green Hill Villa K3

Định hướng là một Villa với kiến trúc châu Âu hiện đại. Green Hill Villa gây ấn tượng với sự sang trọng đến từ nội thất. Và vẻ cầu kì, chi tiết đến từ ngoại thất và sân vườn. Trong đó, đẹp và xứng đáng trở thành viên ngọc trong bộ sưu tập villa Sóc Sơn chính là Luxury Villa K3

Nội thất Green Hill Villa K3
Nội thất Green Hill Villa K3

Với 5 phòng ngủ cực rộng rãi cho 10 – 30 người. K3 Luxury còn tạo điểm nhấn với phòng xông hơi đá muối Himalaya, bể bơi 120m2, bàn Bi-A, Bi lắc,…   

 

Sân vườn Green Hill Villa
Sân vườn xinh xắn tại Green Hill Villa

Top 7 – M Home Villa

Một pháo đài theo phong cách phong kiến Phương Tây. Chính là điều mà bạn sẽ ấn tượng từ giây đầu tiên với M Home Villa. Siêu biệt thự lấy cảm hứng từ những lâu đài cổ kính. Thổi hồn vào đó là một không gian nội thất tiện nghi hiện đại.

Với vể bơi riêng lớn ngay trước mặt villa, rất phù hợp cho các buổi pool party. 

M Home Villa Sóc Sơn

Một số Tiện ích của Villa:

-Sân khấu ngoài trời tổ chức sự kiện, sinh nhật hoặc pool party.

-Bể bơi vô cực thác nước mini với hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh tuyệt đối (nói không với hoá chất).

Bể bơi và sân vườn Villa

– Bếp BBQ và bàn ăn ngoài trời, không gian rộng rãi thoải mái.

– Dàn karaoke phòng khách

– Loa kéo karaoke cho  các bữa tiệc âm thanh sôi động 

Nội thất M Home Sóc Sơn
Nội thất M Home Sóc Sơn

– Đàn Piano, đàn Guitar cho các tài năng âm nhạc thể hiện 

– Khu thể thao với cột bóng rổ, golf mini 

– Bi-a,  Bi lắc, phi tiêu…

 

Top 8 – Ann’s House 

Ann's House Sóc Sơn
Ann’s House Sóc Sơn

Lại là một Villa khang trang – sạch đẹp và có tâm khác tại khu vực hồ Đồng Đò. Ann’s House với 4 phòng ngủ (gồm 2 ngủ 1 giường và 2 ngủ 2 giường). Villa có thể đón đoàn từ 10 đến 25 người.
Khuôn viên sân vườn rộng rãi, cảnh hồ thoáng đãng và trong lành

Sân vườn và view hồ tại Ann's House
Sân vườn và view hồ tại Ann’s House

 

Top 9 – The Bright House

The Bright House Sóc Sơn
The Bright House Sóc Sơn

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 30-45 phút đi xe, The Bright House Villa mang đến không gian mộc mạc, gần gũi thiên nhiên với tông màu chủ đạo là gỗ sáng và gạch nung đỏ. Villa có view núi cực đỉnh và được bao quanh bởi khu vườn xanh mướt với hơn đủ loại hoa và cây xinh xắn

Nội thất Bright House
Nội thất Bright House

Tổng diện tích Villa lên đến 400m2, có 4 phòng ngủ tiện nghi cho 10 – 15 người thoải mái. Ngoài ra còn khá nhiều tiện ích miễn phí khác có thể nhắc đến như:

Nội thất Bright House
Nội thất tại Villa


– Miễn phí sử dụng bếp nướng than BBQ

– Thoải mái sử dụng 2 xe đạp tại villa

– Free sử dụng dàn âm thanh cỡ lớn để tổ chức tiệc, karaoke

– Free sử dụng bàn bi lắc

– Miễn phí sử dụng phao bơi cỡ lớn

 

Top 10 – Moon Villa

Moon Villa Sóc Sơn
Moon Villa Sóc Sơn

Villa của Ánh Trăng, đó là vẻ mờ ảo lộng lẫy khi nói về Moon Villa. Nằm giữa những tán cây thơ mộng của núi rừng Sóc Sơn. Moon Villa với vẻ ngoài đen tuyền huyền bí nhưng bên trong lại tinh tươm. Nội thất tiện nghi, ánh đèn trang trí vô cùng lung linh khiến nhiều vị khách tới đây đều lưu luyến.

Bi-A Moon Villa
Bàn Bi-A lớn tại villa

Sân vườn rộng rãi, bể bơi lớn, có bàn Bi-A, đó chính là những điểm cộng lớn cho căn Villa xinh đẹp này. Tổng Moon Villa có 4 phòng ngủ, vừa đẹp cho 10 – 25 khách nghỉ ngơi thoải mái.

Bể bơi tại Moon Villa
Bể bơi tại Moon Villa

Ngoài ra villa còn có máy chiếu, karaoke phục vụ cho nhu cầu giải trí. Xe đạp cho khách hàng chụp ảnh, đạp xe ngắm cảnh, tận hưởng không gian.