5 Homestay Ba Vì cho cặp đôi xinh nhất năm 2022

  1. Wynn Mountain Bungalows

pond-bungalows-ba-vi

Wynn Mountain Bungalows là combo gồm 3 Bungalow view núi tuyệt đẹp. Mang phong cách Morocco, xếp liền nhau và có đầy đủ bếp nướng, bếp lẩu, bát đũa… Mỗi bungalow là 01 phòng ngủ với 2 giường đôi, vệ sinh khép kín. Tiện ích sẵn có trong căn bao gồm bàn trà, tủ lạnh mini, tivi với decor vô cùng ấn tượng. 

pond-bungalows-ba-vi-cho-2-nguoi

Tại ngay mảnh sân trước cửa còn có một bể bơi rộng rãi dành riêng cho các bungalow này. 

Ngoài ra bạn còn có thể tự nướng BBQ với bếp nướng miễn phí hoặc đặt ăn theo menu rất tiện lợi. Bao gồm set BBQ, set cơm hoặc những đặc sản nổi tiếng của Ba Vì

  1. Hoa Sấu Bungalow

 

Nhắc đến Hòa bình thì không thể bỏ qua cảnh núi và cảnh hồ vô cùng hùng vĩ và yên bình. Hoa Sấu Bungalow là may mắn là một nơi nghỉ dưỡng với cảnh sắc tuyệt đẹp như vậy

bungalow-hoa-sau-gieng-hoa-binh

Tọa lạc bên bờ Hồ Dụ. Hoa Sấu Bungalow thiết kế với 1 phòng ngủ tiện nghi cho 2 người. Có ban công và ghế ngồi, hướng nhìn ra bờ hồ xanh mướt rất thích mắt. Thêm vào đó, trong căn còn có một bồn tắm khơi gợi khoảnh khắc thân mật cho các cặp đôi.

bungalow-hoa-sau-gieng-hoa-binh

Về dịch vụ ăn uống, bạn cũng có thể tự nấu cho nhau những bữa ăn ngon miệng, hoặc đặt ăn với quản gia set đồ nướng, cơm ngon hoặc đặc sản Hòa Bình

 

  1. Santorini Villa

homestay-di-choi-ha-noi

Lấy cảm hứng từ kiến trúc biển xanh của địa trung hải, Santorini Ba Vì được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ cạnh nhau dành cho các cặp đôi. Có khu vực nướng BBQ riêng ngoài trời. thiết kế hiện đại.

homestay-di-choi-ha-noi

Tiện ích tại căn bao gồm:

– 2 phòng ngủ 1 giường đôi, wc khép kín (Có đệm kê thêm nếu khách cần ). Thêm 1 bàn ghế ăn uống bbq riêng ngoài trời. Không có bếp trong nhà và không có phòng khách. Sử dụng một bể bơi chung và khuôn viên và quán cafe sử dụng chung khu

Khách ở Villa có thể hội họp tại quán coffee) và cho thuê máy chiếu

 

  1. Topaz Bungalow

Được mệnh danh như viên đá quý của xóm Chè, Ba Vì. Topaz Villas có lối kiến trúc đơn giản, lấy cảm hứng từ những lâu đài châu âu. Topaz Bungalow với đầy đủ tiện nghi cần có cho một phòng cặp đôi như: một giường King size và một giường tầng. Một nhà tắm khép kín trong căn. Đi kèm một smart TV.

Cũng không thể bỏ qua một bể bơi được thiết kế riêng cho 2 bungalow của Topaz, giúp bạn thoải mái vui chơi và check-in mà không lo chung đụng với căn Villa to.

 

  1. Gầm Trời Bungalows

bungalows-lumie-gam-troi-arts-valley-hoa-binh

Nằm sâu trong thung lũng, nơi giao thoa giữa đất và trời như đúng tên gọi “Gầm Trời”, sẽ mang lại cho quý khách một không gian đầy màu sắc nghệ thuật.

Bungalow Gầm Trời kết tạo nên từ những khối gỗ đan xen mang tính thẩm mỹ cao, kiến trúc cầu kì. Vừa tạo cho du khách cảm giác mộng mị, những vẫn cảm thấy ấm áp, lãng mạn khi cánh cửa khép lại.

bungalows-lumie-gam-troi-arts-valley-hoa-binh

Điểm cộng lớn nhất mà Bungalow Gầm Trời mang lại, phải kể đến không gian anh mướt của cây cối cùng với bầu không khí hoang sơ của Hòa Bình. Tận hưởng những điều này, cơ thể có thể dịu lại những cảm xúc tiêu cực và mang đến nguồn năng lượng tươi mới, khỏe khoắn hơn.